HOÀN THÀNH DỰ ÁN KHOAN GIẾNG TẠI CENTARA MIRAGE RESORT MŨI NÉ

HOÀN THÀNH DỰ ÁN KHOAN GIẾNG TẠI CENTARA MIRAGE RESORT MŨI NÉ

HOÀN THÀNH DỰ ÁN KHOAN GIẾNG TẠI CENTARA MIRAGE RESORT MŨI NÉ

 

Từ vị trí dự án cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoản 6.6km, cách nhà ga Phan Thiết khoản 24.8km và Đồi cát Mũi Né 5.6km.
Thời tiết điển hình ở đây là nắng và gió, đặc biệt là mùa khô hạn, thường kéo dài quanh năm.
Qua khảo sát từ tháng 10/2023, nhóm khảo sát nhận thấy địa hình ở nơi đây cực kì khô hạn cây cối khô héo, chết khô đứng giữa đồi cát. Khu vực khảo sát có nhiều đá ngầm gây khó khăn trong việc khoan giếng.

Nhận định được tính chất đáng lo ngại của Resort, đội ngũ KT.86 tiến hành khảo sát địa hình khoan vùng những nơi sẽ khoan giếng

Công ty TNHH TM SX DV KỸ THUẬT 86 kết hợp với Resort đưa ra những tiêu chí tốt nhất, phù hợp với chất lượng đề ra của Resot.

KT.86 dùng Bơm hỏa tuyễn Adelino 3 pha 4kw F 4SA10/22 4P. Nhập khẩu mới 100% nguyên đai nguyên kiện, được thiết kế và sản xuất theo quy trình công nghệ đạt chuẩn Germany (Đức).

Hàng phục vụ khoan giếng như ống PVC thương Hiệu Bình Minh hay dây điện loại chuẩn chống nước. Ngoài ra, dây neo cũng được KT.86 lựa chọn kỹ càng về chất lượng dây cũng như độ bền bĩ của dây.

 

Do đó, Công ty TNHH TM SX DV KỸ THUẬT 86 lên kế hoạch chuẩn bị khối lượng từ khâu khảo sát, chuẩn bị vật tư dùng những hàng chất lượng tốt nhất để phục vụ Resort tạo điều kiện đủ nước để dùng và tưới cây, hơn hết phải đảm bảo thời gian bảo hành của giếng bơm.

 

Sau 07 ngày thi công của các đội ngũ anh em 86, công trình được hoàn thành vào sáng ngày 22/4/2024. KT.86 tiến hành bàn giao và nghiệm thu tổng cộng 6 giếng nước cho Resort. Giếng có độ sâu 110m, công suất bơm nước 3m3/h. Vì các giếng khác đều ở xa nhau, nên KT.86 hi vọng với 6 giếng này sẽ cung cấp đủ nước phục vụ việc tưới tiêu hoặc tiêu dùng của Resort./.

Cuối cùng, KT.86 xin chân thành cám ơn Resort đã tạo điều kiện để KT.86 có cơ hội được hợp tác chung dự án với RESOT Centara Mirage Resort Mũi Né.

Xin chân thành cám ơn!

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Lên đầu trang
0767 086 086